DI KO KAYANG MABUHAY KUNG WALA KA SA PILING KO

[Verse]

A          C#m                       D         E
Di ako magsasawang lumapit sa Iyo.
A                            C#m         D                         E
Araw at gabi ng buhay ko, Ikaw Hesus ang nais
ko.
       F#m             F                            F#m          B
Dahil Ikaw ang aking kalakasan, pag-asa, at buhay ko.
             D                               E                             A 
Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko.

 

 [Chorus]
    F#m                     E              A
Kay saya-saya ng puso kong ito
  F#m                           E                             B
Damang–dama ang lakas na galing sa Iyo.
        D                                             C#m
Pag-ibig Mo’y umaapaw sa buhay ko
      D                                            E                     A
Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko.

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS