KAY SAYA SAYA


[Chorus]
           F    Am          Bb         C
Kay saya-sayang si hesus ay purihin
          F    Am         Bb           C
kay saya-sayang Siya ay sambahin
         Dm      C             Bb      Am
Kay saya-sayang sumabay sa awitin
Bb               C       F
purihin ang Diyos natin 

[Verse 1]
  F                            C
Dati ang buhay ay puno ng lumbay
            Bb                      C
wala ng pag-asa puno pa ng dusa
  F                           C
Kahit may pera ‘di parin Masaya
 Bb                                       C
 Kahit anong bisyo ay sinubukan na
    Bb         C                     F                    C    Dm
Ngunit ng si Hesus ay pumasok sa puso ko
Gm                           Bb
binigyan Niya ng buhay
        Gm           Bb      Gm             C
Pinuspos pa ng kulay itong buhay ko
 

[Verse 2]
       F                                   C
Ngayon ang buhay ko’y puno na ng sigla
Bb                               C
kahit may problema ay laging masaya
       F                                   C
Paggising sa umaga ay pupurihin Siya
Bb                              C
at sa aking buhay ay sasambahin Siya
 Bb      C                  F           C     Dm      Gm          Bb
Lagi-lagi na lang uunahin sa puso ko ano man ang mangyari
        Gm           Bb           Gm                             C
Si Hesus ang palaging pupurihin sa buhay ko

 

[Ending]
Bb          C             Bb          C         Bb              C       F
Ating purihin si Hesus ay purihin purihin ang Diyos natin

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS