BLESS NA BLESS


 
[INTRO]  G D Em C 2X

[VERSE 1]
G               D        Em        C
Ano pa nga ba ang hahanapin ko 
G                     D                    Em           C
Pagpapala ay bumubuhos sa piling Mo 
G                    D           Em         C
Hindi Ka nagbabago kahit kailan pa man 
G                  D               Em               C
Para sa Iyo O Diyos ang kaluwalhatian 

 

[CHORUS]
G                    C    Em                    D
Kaya naman ako Bless na bless dahil sa ‘Yo 
Em             C              Em                       D
Tinubos sa kasalanan  Utang Ko’y binayaran 
G                     C   Em                     D
Kaya naman ako  Nag-enjoy sa blessings Mo 
Em                C              Em             D
Ika’y pasasalamatan  Ika’y papupurihan
   G
Magpakailanman 

 
[VERSE 2]
G                D                  Em       C
Pag-ibig Mo O Hesus, dakila at tapat 
G                      D
Binago ang buhay ko 
Em                C
Inupo sa tabi Mo 
G                     D
Kinali  mutan pagkukulang ko 
Em               C
Ibinigay ang yaman Mo 

 

[CODA]
G
Bless na bless 
D
Bless na bless
Em                  C
Bless na bless dahil sa ‘Yo

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS