KABUTIHAN NG DIYOS


[Verse 1]
         G
Mahal Kita
                        C                             G
Walang hanggan ang Iyong biyaya
                 Em                 C                D
Buong buhay hawak Mo Sa'yong kamay
                                 Em           C
Mula sa aking pag-mulat
                                 G           Em
Hanggang sa paghimbing
                   C                D             G
Aawitin ko ang kabutihan ng Diyos


[Chorus]
C                                       G
  Ika'y tapat sa habang buhay
C                                     G     D
  Ika'y mabuti magpakailanman
C                                     G    Em
  Hangga't ako ay nabubuhay
                 C                    D           G
Aawitin ko ang kabutihan ng Diyos
 

[Bridge]
G                       C
   Kailanma'y di magbabago
D                           G
ang kabutihan Mo
G                      C
   Kailanma'y di magbabago
D                          G
ang kabutihan Mo
G                             C
Buong buhay ay iaalay ko
D                       Em
Lahat para Sa'yo
G                                 C
   Kailanma'y di magbabago
D                         G
ang kabutihan Mo

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS