HIGIT SA LAHAT


[Verse 1]

  D              F#m            G              D
Nagpapasalamat ang puso kong ito
    G                 Em                      G               A
Oh Diyos sa kabutihan at sa katapatan mo
D                    F#m           G                      D
   'Di karapat-dapat ang isang katulad ko
                  G           Em             G                         A
Ngunit ako’y nilinis at binago kaya't aawit sa'Yo

 

[Chorus]

    G                                D
Higit sa lahat ang pag ibig Mo
         Em                                A       D
Labis ang pasasalamat ng puso ko
            G                D
Higit sa lahat ang biyaya Mo
Em                        A                        D
Napakaliwanag ng kinabukasan ko

 

[Verse 2]
D             F#m                   G                          D
Hindi matatakot salubungin man ng bagyo
      G                  Em                     G                A
Hesus sa piling Mo ay may masisilungan ako
D                        F#m                      G             D
Anuman ang mangyari ay magtitiwala ako
      G                       Em                    G             A
Hesus walang maghihiwalay sa akin at sa'Yo
 

[Bridge]

      D                       F#m          G                      D
Wala na ngang mas hihigit, wala ng mas lalapit
      D                       F#m            G             A
Sa lawak ng pag-ibig na aking nakamit

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS