SAYO IBINABALIK


[Verse]
 D                          A              Bm
Ikaw ang nagbigay sa’kin ng buhay
   G                              D         Em        A
Buhay na kasiya – siya at puno ng saysay
      G                                           F#m        Bm
Binigyan ng kapayapaan, tunay na kaligayahan
  Em                  D                   G                 A
Ikaw ang kayamanang ‘di mapapantayan

 

[Pre-Chorus]
            F#m                                  Bm
Buhay ko’y binigyan Mo ng kaligtasan
  Em             D         G           A
Aking kasalana’y kinalimutan
          G             A             F#m          Bm
Binigyan Mo ako ng katagumpayan
                Em                G                      A
Kaya’t pasasalamat ko’y walang hanggang

 

[Chorus 1]
                  D                     G               A
Aking ibinabalik, ang lahat ng papuri
          D                    G                        A
Ang pagdakila at ang pagluwalhati
      G                          A                 F#m              Bm
Pagkat Ikaw ang karapat – dapat na sambahin
          Em                           A
O Hesus, ang Ngalan Mo
       F#m                       Bm
O Hesus, ang Ngalan Mo
     Em                              A              D
O Hesus, ang Ngalan Mo’y, itataas

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS