ITATANGHAL



[Intro] G  Bm C D
 

[Verse 1]
    G             Bm
Lumalapit, Nagsusumamo
    C                                               D
Ninanais Banal na presensya Mo
 Em         D/F#           G
Inaasam na Ika’y maranasan
Am                                   D
O Diyos puso ko’y katagpuin

 

 [Chorus]
       G
Ang pagmamahal Mo ay
         Bm
Walang katulad
         G
Sa buhay ko ay kailanmay
         Dm   G
di nagkulang
         C                           D
Ako’y namamangha Sayong
Bm   Em
Kadakilaan
          Am
Itatanghal Kita
  D                      G
O Diyos Ikaw lamang

 

[Verse 2]
        G
Kahanga-hanga ang
         Bm
Iyong Katapatan
        C
ang kabutihan Mo
                  D
ay walang hangan
 Em
Ikaw Hesus ang

 

 D/F#                G
Matibay na sandigan
      Am                                    D
Hindi ako bibiguin kailanpaman
 

[Bridge]
             C
Pangako Mong tunay sa buhay ko
   G/B     Em
ay syang gabay
       Am
Aking lakas at kanlungan
Dm                      G
Simula’t katapusan
 G/B               C
Ikaw ang daan at ang
                   G/B    Em
tangi kong Kaligtasan
       Am
Walang ibang itataas
  D
Hesus Ikaw lamang

 

                C
Pangako Mong tunay sa buhay ko
   G/B     Em
ay syang gabay
       Am
Aking lakas at kanlungan
Dm                     G
Simula’t katapusan
    G/B      C
Ikaw ang daan at ang
                  G/B    Em
tangi kong Kaligtasan
       Am
Walang ibang itataas
  D      (E)
Hesus

Comments

Popular posts from this blog

TAYO NA SA PRESENSYA NYA

PASASALAMAT

TUNAY NA DIYOS